1 vài trick khi mua sắm trên amazon.co.jp

1. Kiểm tra chất lượng của đánh giá sản phẩm

Một trong những thông tin mà rất nhiều người dùng trước khi quyết định mua hàng chính là số sao được đánh giá của sản phẩm. Thông thường nếu có càng nhiều số lượng đánh giá với số sao càng cao thì càng chất lượng uy tin.

Tuy nhiên để cạnh tranh thì có 1 số chủ shop đã sử dụng việc đánh giá ảo chính sản phẩm của mình để tăng độ uy tín. Mà người mua thì không thể xem hết các đánh giá + comment để biết sản phẩm có chất lượng hay không.

Vì thế, mình xin giới thiệu 1 trang web kiểm tra số sao được đánh giá của sản phẩm là thật hay ảo. Đó là trang web https://sakura-checker.jp/

Cách dùng rất đơn giản bạn chỉ cần post link của sản phẩm trên amazon.co.jp vào ô tìm kiếm trên đầu trang. Bạn sẽ nhận lại được số sao thực tế của sản phẩm (đây là số sao sau khi đã được tính lược bỏ các đánh giá ảo và không uy tín)

2. Tìm sản phẩm có giá rẻ nhất

Hẳn nhiều bạn đã gặp trường hợp sau khi mua 1 sản phẩm trên amazon.co.jp thì vài ngày sau lại thấy có 1 sản phẩm giống hết với giá rẻ hơn hiện lên. Thực chất trên amazon.co.jp có rất nhiều shop và cửa hàng nên sẽ có những sản phẩm giống nhau được bán.

Tuy nhiên khi bạn tìm kiếm thì không phải lúc nào sản phẩm rẻ và chất lượng cũng sẽ hiện ra đầu tiên. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan đến SEO.

Vì thế mình giới thiệu app Keepa sẽ giúp các bạn tra được sản phẩm có giá rẻ nhất trên amazon. Keepa hiện có cả 2 bản cho ios và android

Keepa là một ứng dụng đồ họa dành cho người dùng Amazon, nó cung cấp một số chức năng quan trọng cho phép người dùng theo dõi giá của sản phẩm trên Amazon và đánh giá chất lượng của các sản phẩm đó. Nó cũng cung cấp thống kê về giá trị sản phẩm và lịch sử giá cho người dùng.

Keepa cung cấp một giao diện dễ sử dụng và hữu ích cho người dùng Amazon, giúp họ quản lý danh sách theo dõi giá và lịch sử giá của sản phẩm một cách dễ dàng. Nó cũng có một phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí cung cấp thêm tính năng và dữ liệu. Nếu bạn là một người dùng Amazon đang tìm kiếm một cách dễ dàng để theo dõi giá và đánh giá chất lượng của sản phẩm, Keepa có thể là một lựa chọn tốt cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *