Danh sách game PS5 và nintendo hay đang sale trên amazon

1. Các game hay đang sale trên amazon

2. Thông tin bổ trợ

PS5 là viết tắt của PlayStation 5, là một dòng máy chơi game của thương hiệu Sony, được phát hành vào tháng 11/2020. PS5 có khả năng xử lý đồ hoạ và hiệu suất tốt hơn nhiều so với những hệ thống mà Sony phát hành trước đó. PS5 được trang bị bộ vi xử lý tuỳ chỉnh của AMD, âm thanh 3D, đồ hoạ 4K HDR, mang lại cho người chơi trải nghiệm sống động và chân thực. PS5 cũng hỗ trợ công nghệ đèn Ray-Tracing, nhờ đó game thủ có cơ hội trải nghiệm đồ hoạ vô cùng đẹp. PS5 còn có phiên bản tích hợp ổ đĩa Blue-ray, cho phép chúng ta chơi game từ đĩa.

Nintendo Switch là hệ máy chơi game mới nhất của nhà Nintendo đang rất hot trên thị trường, thay đổi hoàn toàn cách mà bạn chơi game từ trước đến nay. Không giống như những chiếc máy console khác vốn cồng kềnh, kích thước lớn không có tính di động cũng như không gian chơi game chỉ quanh quẩn trong phòng mà thôi thì Nintendo Switch là sự kết hợp giữa máy Console truyền thống và máy Handheld cầm tay có thể biến hình thành 3 trạng thái khác nhau bao gồm:

Chế độ Handheld Mode

Bạn có thể chơi mọi loại game Nintendo Switch như một chiếc tablet thực thụ với 2 chiếc Joy-Con (tay cầm điều khiển) gắn vào hai cạnh của phần tablet. Ở chế độ này, bạn có thể chơi game mọi lúc mọi nơi, không giới hạn về mặt không gian.

Tất tần tật về máy chơi game Nintendo Switch mà bạn cần biết

Chế độ Tabletop mode

Còn bây giờ hãy tháo cặp Joy-Con ra, sử dụng chúng như hai chiếc tay cầm tách rời cho hai người. Gạt chân chống ở phía sau tablet để “biến hình” thành chế độ để bàn, chơi game siêu vui với những tựa game nhiều người.

Tất tần tật về máy chơi game Nintendo Switch mà bạn cần biết

Chế độ TV mode

Đây là chế độ mang lại cho bạn trải nghiệm game tối đa với Nintendo Switch. Chỉ cần lắp chiếc tablet vào Dock, kết nối Dock với TV thông qua dây HDMI và cấp nguồn cho Dock là bạn đã có thể thưởng thức các tựa game đặc sắc trên TV màn hình lớn ở độ phân giải Full HD cực nét cực đã.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *