Đăng ký sim giá rẻ ở Nhật

1. Sim giá rẻ là gì

Ở Nhật sẽ có 2 loại sim chính thứ nhất là sim của nhà mạng thứ 2 là sim giá rẻ (格安SIM)

Khi dùng sim của nhà mạng thường sẽ phải mua kèm với điện thoại của hãng (có thể trả góp) mạng sẽ khỏe hơn nhưng tiền sim hàng tháng cũng cao hơn

Sim giá rẻ thực chất vẫn dùng mạng của các nhà mạng lớn (như sim của mình khi lắp vào vẫn hiện là mạng của NTT docomo) nhưng có thể bị giới hạn tốc độ và độ phủ sóng cũng kém hơn.

2. Các hãng sim giá rẻ

Rakuten mobile: Mình đang dùng sim của rakuten bởi vì thẻ credit của mình cũng là của rakuten sau khi có point trong thẻ có thể dùng để trả tiền điện thoại luôn (không lo point hết hạn mà chưa có ý định mua gì trên rakuten).

Line mobile: Cũng có thẻ credit của line

BIGLOBE

Mineo

3. Cách mua sim giá rẻ

Với những bạn đã có credit

Sim giá rẻ có thể đăng ký mua online. Thủ tục mua cũng rất đơn giản vài ngày sau sim và sách hướng dẫn sẽ gửi đến nhà cho bạn.

Với những bạn không có credit:

Bạn mình đã từng từng rơi vào tình trạng muốn đăng ký sim phải có thẻ credit nhưng muốn làm thẻ credit phải có số điện thoại. Cuối cùng phải đăng ký sdt bàn để làm credit.

Mua sim giá rẻ có thể không cần dùng thẻ credit mà chỉ cần thẻ ngân hàng. Nhưng bạn sẽ không đăng ký online được mà phải ra quầy của cửa hàng và sau khi đăng ký phải chờ 1, 2 tiếng để xác nhận thông tin rồi mới nhận được sim.

Việc trừ tiền điện thoại từ thẻ ngân hàng cũng sẽ mất 1 chút phí chuyển khoản (vài trăm yên tùy ngân hàng). Tuy nhiên sau khi đăng ký xong sim và bạn làm được thẻ credit thì có thể đổi cách thanh toán sang thẻ credit.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *